วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แนะนำตัว

สวัสดีครับ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในการเขียนบล็อกของผมอาจมีข้อผิดพลาดบ้างก็ขออภัยล่วงหน้านะครับ

สำหรับบล็อกนี้ผมจะเขียนเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Linux ที่มีชื่อว่า Opensuse โดยการเขียนบทความของผมนั้นจะพูดถึงประสบการณ์การใช้งานส่วนตัว สิ่งที่น่าสนใจ เทคนิคต่างๆ และข่าวสารเกี่ยวกับ Opensuseโดยจะเน้นไปทางด้าน Desktop เป็นหลักนะครับ

สำหรับการอัพเดตบล็อกนั้นถ้าเป็นบทความและประสบการณ์ทั่วไปผมจะอัพเดตทุกวันพุธนะครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องของข่าวสารที่สำคัญต่างๆ ผมจะอัพเดตทันทีที่ได้ทราบข่าวและเปิดเน็ตได้นะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น: